Tin tức

Ngày nước sạch thế giới - Thúc đẩy sự thay đổi

24/03/2023
Tại INTERFISH, chúng tôi đã thực hiện một số biện pháp để giảm thiểu việc sử dụng nước và giảm ảnh hưởng môi trường. Một trong những sáng kiến chính của chúng tôi là lắp đặt các thiết bị tiết kiệm nước, bao gồm các vòng đệm áp suất cao và vòi phun dòng chảy thấp, đã làm giảm đáng kể mức tiêu thụ nước của chúng tôi trong quá trình chế biến cá tra.

Cá tra phi lê - sự lựa chọn tốt và tiện lợi

07/03/2023
Phi lê cá tra đông lạnh là một lựa chọn thủy sản bền vững, là lựa chọn thân thiện với môi trường cho những ai muốn hỗ trợ nuôi trồng thủy sản có trách nhiệm. Với hương vị thơm ngon, tính linh hoạt và lợi ích sức khỏe, phi lê cá tra đông lạnh là một bổ sung tuyệt vời cho bất kỳ thực đơn nào. Hãy thử ngay hôm nay và khám phá một món hải sản yêu thích mới!

Cá Siluriformes

13/07/2022
Siluriformes là một bộ cá xương bao gồm tất cả các loại cá da trơn. Cái tên cá da trơn chỉ các loài râu dài, hoặc có xúc tu trên miệng cá và giống với râu mèo. Tất cả các loài cá da trơn đều có ít nhất một cặp râu trên hàm trên, với nhiều gai ở trước vây lưng và vây ngực. Cá da trơn bao gồm gần 2.900 loài và nằm trong khoảng 35 họ. Hầu hết các loài đều sống ở nước ngọt, nhưng có m

Khởi nghiệp nông nghiệp: Kiếm tiền tỷ nhờ chiết tách collagen từ da cá tra bỏ đi

08/08/2020
Mỗi ngày có 8 tấn da cá tra bỏ đi ở Việt Nam và được xem là phế phẩm bán với giá rẻ mạt. Các nhà khoa học chế công nghệ tách collagen từ đồ bỏ đi giúp tăng giá trị ngành thủy sản.